DANH MỤC SẢN PHẨM

100+ mẫu Tranh 3D treo tường, tranh dán tường 3d đẹp 2023

UP SẢN PHẨM 1
Th 3 21/03/2023
Nội dung bài viết

Ngôi nhà không chỉ đơn thuần là nơi để ở, mà còn là nơi nghỉ ngơi thư giãn của các thành viên trong gia đình sau ngày dài làm việc và học tập mệt mỏi, là không gian để giải tỏa hết tất cả buồn phiền và yêu thương cuộc sống hơn. Việc trang trí ngôi nhà, biến không gian sống trở nên cuốn hút, độc đáo, sang trọng hơn bằng tranh 3d là cách đơn giản, chi phí thấp và dễ thực hiện nhất.

Mỗi loại tranh 3d phù hợp với không gian khác nhau, có chất liệu và giá thành khác nhau. Vậy có những loại tranh 3d nào? Cách chọn tranh 3d phù hợp, mua tranh 3d ở đâu uy tín? Bạn hãy tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Tìm hiểu về dòng Tranh 3D

Tranh 3D là gì?

Tranh 3D là loại tranh mà khi nhìn vào giống y như thật, cảm giác như đang đứng giữa không gian 3 chiều. Là sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc, bố cục, ánh sáng và các điểm nổi bằng công nghệ in tiên tiến tạo nên tạo cảm giác chân thật.

Tranh 3D là dòng tranh công nghệ cao, tạo ra những bức ảnh chân thực như thật, đánh lừa thị giác của người xem ngay cái nhìn đầu tiên. 

Tranh 3d là gì

Tranh 3d ốp tường phong cảnh

Phân loại tranh 3D 

- Tranh 3D dán tường

Tranh vải dán tường 3D hay giấy dán tường 3D đang là sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường trang trí nội thất. Chất liệu tranh dán tường thường dùng là lụa Kim sa, vải lụa bóng 3D, Decal PPC, giấy Hàn Quốc & Nhật Bản, vải canvas.

Tranh được sử dụng ở rất nhiều vị trí trong nhà như phòng khách, vách tivi, lối đi hay phòng ngủ. Những bức tranh dán tường 3D không chỉ mang lại cảm giác tươi mới, đầy sức sống mà còn cho bạn cảm giác thư thái, nhẹ nhàng, giảm stress sau ngày làm việc mệt nhọc.

Tranh dán tường là một món đồ nội thất phù hợp với đa phần không gian. Sự tinh tế, sắc nét của hình ảnh cùng thông điệp nghệ thuật mà mỗi bức tranh mang lại sẽ tạo điểm nhấn thú vị cho ngôi nhà của bạn. Tranh dán tường 3D có nội dung chủ đề đa dạng: tranh dán hiện đại, tranh phong cảnh, indochine, vải hoa 3d... được in với kích thước khổ lớn nhỏ theo yêu cầu khách hàng.

- Tranh 3D treo tường

Tranh 3D treo tường là sản phẩm phổ biến được sử dụng trong đa số gia đình hiện nay. Tranh treo tường đa dạng về kích thước và nội dung, được làm từ các đa dạng chất liệu từ cao cấp đến đơn giản như PVC, vải canvas.

- Tranh 3D PVC ốp tường

Tranh ốp tường PVC vân đá là dòng tranh 3D được sử dụng để ốp tường phòng khách, vách tivi, quầy lễ tân... tạo nên vẻ sang trọng và cuốn hút. Với ưu điểm chống nước, chống ẩm mốc tốt, dễ lau chùi vệ sinh nên được rất nhiều gia chủ lựa chọn.

Cách chọn tranh 3D đẹp

Chọn tranh theo chủ đề

Bộ tranh 3d đẹp không chỉ đảm bảo nét thẩm mỹ của ngôi nhà mà nó còn mang đến nhiều tài lộc, sức khỏe cho gia chủ. Tranh 3D với màu sắc hình ảnh nổi bật tạo hiệu ứng thị giác chân thật, luôn cuốn hút người xem.

Một số chủ đề tranh giúp bạn cảm thấy thoải mái và thư giãn như: tranh 3d phong cảnh thiên nhiên, tranh hoa, tranh indochine...

Tranh vải dán tường 3d

Tranh vải dán tường 3d

Bạn có thể lựa chọn tranh theo chủ đề phong cảnh hoa lá để không gian nhà ở gần gũi với thiên nhiên. Hơn nữa, một số mẫu tranh phong cảnh còn gợi nhớ những kỷ niệm xưa, giúp thư giãn tinh thần khi ngắm nhìn. 

Với các gia đình kinh doanh, bạn nên chọn các chủ đề như mã đáo thành công, kim tiền, cửu ngư, thuận buồm xuôi gió… hợp phong thủy để công ăn việc làm được ổn định và gặt hái được nhiều thành công. Đặc biệt, bạn có thể chọn những mẫu tranh này để trang trí nội thất văn phòng làm việc, văn phòng công ty.

Với các gia đình nhỏ, chủ đề tranh đôi công mang đến ý nghĩa cuộc sống hạnh phúc và gia đình yên ấm. Tương tự, mẫu tranh treo tường 3D đôi thiên nga cũng được nhiều cặp vợ chồng trẻ yêu thích. Rất nhiều chủ đề tranh để bạn có thể lựa chọn cho nội thất phòng khách đẹp.

Chọn tranh theo kích thước

Để tránh những mất cân đối cho nội thất phòng khách, bạn có thể đo kích thước trống khu vực vị trí treo tranh và nhờ chuyên gia tư vấn. Hiện nay, các mẫu tranh điều được làm đa dạng kích thước thuận tiện cho bạn có thể lựa chọn phù hợp với không gian nhà mình.

Chọn tranh theo màu sắc

Việc lựa chọn màu tranh 3d cần phù hợp với màu của nội thất trong nhà. Và các mẫu tranh phù điêu 3D thường có màu sắc nhã nhặn, thích hợp với các nội thất có sẵn của phòng khách để đảm bảo tuyệt đối tính thống nhất hài hòa cho không gian.

Tranh 3d treo tường

Tranh 3d treo tường

Với phong cách định hình cổ điển, lựa chọn gam màu xám, đất làm gam màu chủ đạo cho thiết kế của bức tranh. Phối hợp hài hòa với những gam màu sẵn có của nội thất như ghế sofa, gối…làm phòng khách nhà bạn trở nên sang trọng và nâng cao giá trị.

Đặc biệt, khi chọn tranh bạn không được chọn tranh quá nhiều màu sắc, các màu pha trộn nhiều phá hỏng không gian và làm cho phong cách thiết kế nhà của bạn bị sai lệch. Một số màu chói mắt gây ra sự khó chịu cho người thưởng thức và ảnh hưởng xấu đến luồng năng lượng tích cực của gia đình.

Chọn tranh theo phong thủy

Việc xây nhà thuận phong thủ vậy tại sao chọn tranh lại không dựa vào yếu tố phong thủy này để lựa chọn? Tranh treo tường 3D hợp phong thủy cần xác định được bạn thuộc cung mệnh nào, tuổi nào từ đó có thể chọn ra bức tranh có chủ đề và màu sắc thích hợp. 

Tổng hợp các mẫu Tranh 3D đẹp

Đây là hai trường phái tranh 3D hay gặp nhất hiện nay, mỗi loại tranh đều có vẻ đẹp riêng của mình, được sử dụng ở các vị trí với công dụng khác nhau. Tranh 3d dán tường thể hiện vẻ đẹp hiện đại, mới mẻ và đầy cảm xúc, còn với tranh treo tường truyền đạt sự lãng mạn với phong cách cổ điển và đầy chất hoài cổ.

Tranh dán tường 3D

Khi nào sử dụng tranh 3d dán tường? Đối với những không gian có khoảng tường trống lớn cần trang trí, thì tranh dán tường được coi là sự lựa chọn tối ưu. Hay những vị trí cần che phủ khuyết điểm rộng như che cửa sổ thì bạn cũng có thể lựa chọn tranh dán 3d. Khi đắm chìm trong không gian tranh 3d, bạn sẽ chịu thu hút bới những hình ảnh y như thật và vẻ đẹp chúng mang lại.

Tranh 3d dán tường indochine

Những ưu điểm Tranh dán tường của Tranh 3D Tùng Dương

  • Tranh được in trên chất liệu lụa cao cấp, phủ bóng Nano, có độ bền trên 10 năm.
  • Tranh có độ sắc nét cao, hình ảnh chân thực.
  • Không phai màu, không mùi, không gây độc hại như tranh in mực dầu.
  • Chủ đề, mẫu mã đa dạng : phong cảnh thiên nhiên, sơn thủy hữu tình, hươu tài lộc, indochine, hiện đại...
  • Tranh được phủ bóng, nên ít bám bụi, dễ lau chùi vệ sinh.
  • Thi công nhanh gọn
  • Giá thành rẻ
  • Thiết kế và in theo yêu cầu khách hàng.
  • Sử dụng ở nhiều địa điểm như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, trần nhà, phòng vệ sinh…
 

Tranh 3d dán tường indochine

Tranh 3d dán tường indochine

Tranh 3d dán tường indochine

Tranh 3d dán tường indochine

Tranh 3d dán tường indochine

Tranh treo tường 3D

Tranh treo tường 3D thường là những tranh 1 tấm hay tranh bộ gồm nhiều tấm ghép với nhau. Tranh treo tường phù hợp cho không gian diện tích nhỏ, như phòng khách vị trí tường sau sofa, sau tivi, tranh treo phòng ăn, phòng ngủ, cầu thang...

Các mẫu tranh treo tường đa dạng về kích thước và chủ đề:

  • Tranh treo thuận buồm xuôi gió
  • Tranh treo tứ quý
  • Tranh treo mã đáo thành công
  • Tranh phong cảnh thiên nhiên
  • Tranh treo Sơn thủy hữu tình
  • Tranh treo trúc chỉ
  • Tranh công giáo
  • Tranh treo Hải Phòng xưa
  • Tranh treo bình hoa

Tranh 3d treo tường

Tranh 3d treo tường

Tranh 3d treo tường

Tranh 3d treo tường

Mua tranh 3D ở đâu uy tín?

Tranh 3D Tùng Dương là địa chỉ sản xuất và phân phối tranh 3D treo tường và dán tường uy tín hàng đầu tại Hải Phòng. Với sự phong phú về mẫu mã, đa dạng về chủ đề, đáp ứng được tất cả các nhu cầu của khách hàng. Không chỉ thế Tranh 3D Tùng Dương còn hỗ tự tư vấn Thiết kế và in tranh treo nhu cầu khách hàng kèm theo nhiều chương trình ưu đãi tốt.

Địa chỉ bán tranh 3D tại Hải Phòng: 

Cơ sở 1: 444 Chợ Hàng Mới, Dư Hàng Kênh, Lê Chân, Hải Phòng. 

Cơ sở 2: 279 Máng Nước, An Đồng, An Dương, Hải Phòng.

Nếu đang tìm kiếm địa chỉ mua tranh tại Hải Phòng, bạn có thể đến Tranh 3D Tùng Dương tại số 444 Chợ Hàng, quận Lê Chân hoặc liên hệ Hotline 0796.318.866 để được tư vấn.

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết