DANH MỤC SẢN PHẨM

Tranh treo tường phòng ngủ vợ chồng đẹp, hợp phong thủy

Thiết Kế Công Ty Tranh 3D Tùng Dương
Th 7 08/04/2023
Nội dung bài viết

Tranh treo tường phòng ngủ vợ chồng đang rất được ưa chuộng vì tính thẩm mỹ cao, tạo nên cảm hứng, nét độc đáo cho không gian riêng tư. Vậy, có những bức tranh treo tường phòng ngủ nào phù hợp cho vợ chồng son? Tranh treo tường phong thủy nào giúp gia tăng hạnh phúc?

Cùng Tranh 3D Tùng Dương tìm hiểu về những mẫu tranh treo tường phòng ngủ vợ chồng lãng mạn dưới đây nhé.

Những mẫu tranh treo tường phòng ngủ vợ chồng giúp hòa thuận, hạnh phúc

Mỗi gia đình sẽ có sở thích khác nhau về việc lựa chọn tranh treo tường. Tuy nhiên đối với tranh treo phòng ngủ vợ chồng sẽ có chút đặc biệt và được lựa chọn kỹ càng theo ý nghĩa của bức tranh. Sau đây là các mẫu tranh treo tường phòng ngủ vợ chồng đem lại hòa thuận, hạnh phúc được rất nhiều người yêu thích.

Tranh những loài vật có đôi có cặp

Tranh treo phòng ngủ vợ chồng hạnh phúc

Tranh treo phòng ngủ vợ chồng đôi thiên nga

Từ xưa, mọi người thường có quan niệm các loài động vật đặc biệt là những loài chim bồ câu, chim công, thiên nga, uyên ương… tượng trưng cho tình yêu bền vững thủy chung, tình yêu đôi lứa son sắc, mặn nồng. Do đó, việc lựa chọn tranh treo tường phòng ngủ vợ chồng có hình ảnh những loài vật có đôi có cặp trong phòng ngủ như một lời chúc phúc, lời nhắc nhở về tình yêu đôi lứa.

Tranh các loại hoa

Đôi lứa yêu thương nhau luôn trao gửi nhau những bó hoa, những bông hoa tượng trưng cho sự đẹp đẽ quý giá. Vì thế việc sử dụng những bức tranh treo tường phòng ngủ vợ chồng hình những loại hoa cũng đem lại nhiều điều tốt lành đến với hôn nhân.

  • Tranh treo tường phòng ngủ vợ chồng hình hoa mẫu đơn: Biểu tượng giúp sự chân thành, mặn mà gắn bó.
  • Hoa hồng trắng: thể hiện tình yêu thuần khiết, cao thượng.
  • Hoa hồng phấn: thể hiện tình yêu dịu dàng, lãng mạn.
  • Tranh treo tường phòng ngủ vợ chồng hình hoa hồng nhung: Thể hiện một tình yêu mãnh liệt, nồng nhiệt.
  • Hoa hồng đỏ: thể hiện tình yêu mạnh mẽ mãnh liệt.

Tranh treo phòng ngủ vợ chồng hoa lan phú quý

Tranh treo phòng ngủ vợ chồng hoa lan phú quý

Tranh phong cảnh lãng mạn

Tranh phong cảnh lãng mạn được dùng để tạo không khí lãng mạn, gia tăng gia vị tình yêu cho phòng ngủ vợ chồng.

Lựa chọn tranh treo tường phòng ngủ vợ chồng có hình ảnh các đôi nam nữ cùng đứng sau chân tháp Paris, cùng đứng bên cạnh những cánh đồng hoa nhiều màu sắc,… sẽ làm cho không gian phòng ngủ thêm nét nhẹ nhàng, đượm tình.

Tranh Typo chữ tình yêu

Tranh Typo chữ tình yêu được xem là xu hướng hiện đang được rất nhiều cặp vợ chồng trẻ yêu thích.

Việc lựa chọn tranh treo tường phòng ngủ vợ chồng chữ Typo có những câu nói về tình yêu vừa khiến không gian phòng ngủ thêm sang trọng, nhẹ nhàng lại mang thêm rất nhiều thông điệp ý nghĩa.

Tranh treo phòng ngủ vợ chồng Typo chữ tình yêu

Tranh treo phòng ngủ lãng mạn nhẹ nhàng

Các mẫu tranh treo tường phòng ngủ vợ chồng mới cưới

Đối với những cặp vợ chồng mới cưới hay đang trong quá trình chuẩn bị cho ngày vui đám cưới, thì việc trang trí phòng ngủ là việc khá quan trọng. Trang trí bằng tranh treo tường là công việc đơn giản, nhưng có thể đem lại nhiều thông điệp ý nghĩa, tạo điểm nhấn cho căn phòng.

Sau đây là một số mẫu tranh treo tường phòng ngủ cho vợ chồng mới cưới đang được ưa thích hiện nay:

  • Tranh treo tường phòng ngủ vợ chồng Hoa mẫu đơn: Thể hiện tình yêu chân thành, sự mong ước một cuộc sống hôn nhân mặn nồng gắn bó, vợ chồng hoà thuận.
  • Tranh treo tường phòng ngủ vợ chồng Đôi thiên nga trắng: Thể hiện cho lời chúc phúc, tình yêu đôi lứa gắn bó keo sơn, cùng nhau vượt qua gian khó..
  • Tranh em bé: Cầu mong vợ chồng mới cưới sớm sinh quý tử, con cái mạnh khoẻ, con cái sung túc.

Tranh treo phòng ngủ vợ chồng đôi thiên nga trắng

Tranh đôi thiên nga trắng

Những bức tranh treo phòng ngủ vợ chồng để “nhanh có con”

Mong muốn có tin vui về con cái là niềm mong mỏi của đa phần các cặp vợ chồng trẻ. Phòng ngủ vợ chồng nên để tranh gì để sớm có tin vui về đường con cái?

Những mẫu tranh treo phòng ngủ dưới đây sẽ là gợi ý dành giúp bạn:

  • Tranh hoa mẫu đơn và đôi chim: Mang tới ý nghĩa một cuộc sống vợ chồng đủ đầy, hạnh phúc, sẽ sớm có tin vui đường con cái.
  • Tranh hoa mẫu đơn 8 bông và dãy núi phía sau: Mang đến thông điệp cuộc sống viên mãn, chắc chắn, sắp có tin vui về con cái.
  • Tranh đôi chim công: biểu tượng của tình yêu viên mãn, nếu treo tranh trong phòng ngủ sẽ mang tới các ý nghĩa tốt lành về cuộc sống vợ chồng hạnh phúc, sớm đón tin vui thêm thành viên mới.
  • Tranh chim công đậu trên cành hoa: tượng trưng cho tình yêu trọn vẹn, đơm hoa kết trái.
  • Tranh hoa lan phú quý: những bông hoa lan trắng trong thuần khiết hay các cành lan vàng quý phái với mùi thơm dịu dàng như thể hiện sự sinh sôi, nảy nở và đơm hoa kết trái ngọt.

Tranh treo phòng ngủ vợ chồng hoa lan phú quý

  • Tranh chùm nho, chùm lựu: có ý nghĩa sum vầy con đàn cháu đống, chắc chắn sẽ giúp các cặp vợ chồng sớm có tin vui.
  • Tranh gia đình thiên nga, tranh thiên nga hoa mẫu đơn, … đều mang ý nghĩa vợ chồng hạnh phúc, sớm có tin vui.
  • Tranh em bé: Treo tranh các em bé đáng yêu trong phòng ngủ vợ chồng sẽ sớm được lấy niềm vui đón chào một thiên thần xinh xắn, đáng yêu như chính em bé trong tranh vậy.

Những bức tranh treo tường phòng ngủ cho vợ chồng tuổi trung niên

Tại độ tuổi trung niên, sau khi cùng nhau trải qua bao thăng trầm buồn vui hạnh phúc thì quan điểm và phương pháp nhìn nhận cuộc sống có sự thay đổi. Do đó việc đưa ra lựa chọn tranh treo tường phòng ngủ cũng có chút khác biệt, ưa thích sự đơn giản thư thái.

Những bức tranh phong thủy phòng ngủ vợ chồng, tranh về phong cảnh, tranh mang ý nghĩa cầu tài lộc sẽ được ưu tiên lựa chọn:

  • Tranh phong cảnh làng quê thanh bình
  • Tranh phong cảnh mùa thu nhẹ nhàng
  • Tranh hoa, tranh bình hoa
  • Tranh phong thủy cầu sức khỏe

Tranh treo phòng ngủ vợ chồng chim công phong thủy

Tranh chim công phong thủy treo phòng ngủ

Cách chọn tranh phòng ngủ vợ chồng hợp phong thủy

Theo quan niệm của người Á Đông, việc chọn tranh treo phòng ngủ vợ chồng ngoài nét đẹp thẩm mỹ cũng cần đúng phong thủy, với mong muốn vợ chồng hạnh phúc, thuận hòa. Vậy cách chọn tranh treo phòng ngủ như thế nào hợp phong thủy?

Sau đây cách chọn tranh treo phòng ngủ vợ chồng hợp mệnh bạn có thể tham khảo:

  • Tranh treo phòng ngủ vợ chồng mệnh Kim

Đối với người mệnh Kim nên chọn tranh phong thủy phòng ngủ vợ chồng như tranh đôi chim công, đôi thiên nga, đôi chim hay những tranh về hoa có màu trắng. Các bức tranh đơn giản có họa tiết màu trắng hoặc màu vàng ánh kim làm chủ đạo.

  • Tranh treo phòng ngủ vợ chồng mệnh Mộc

Những tranh có chủ đề về phong cảnh thiên nhiên, rừng cây, hoa cỏ, lá xanh,….đều rất thích hợp treo trong phòng ngủ vợ chồng. Bên cạnh ra, các bức tranh thuộc hành Thủy cũng rất tốt cho bạn tham khảo.

  • Tranh treo phòng ngủ vợ chồng mệnh Thủy

Người mệnh Thủy thích hợp treo tranh phong thủy phòng ngủ vợ chồng thuộc hành Thủy hay hành Kim.

Theo đó các tranh về biển, hồ, tranh có gam màu xanh dương, trắng, tranh đôi chim công, thiên nga … đều rất phù hợp.

  • Tranh treo phòng ngủ vợ chồng mệnh Hỏa

Những tranh treo phòng ngủ vợ chồng cho người mệnh Hỏa có thể là tranh mặt trời mọc, tranh hoa mẫu đơn, rừng phong lá đỏ,… hay những tranh thuộc hành Mộc là sự lựa chọn rất tuyệt vời.

  • Tranh treo phòng ngủ vợ chồng mệnh Thổ

Gia chủ mệnh Thổ rất thích hợp với những tranh thuộc hành Thổ và hành Hỏa (Hỏa sinh Thổ). Vì thế, bạn có thể chọn các tranh thuộc gam màu nắng, màu nâu đất hay tranh phong cảnh chủ đề mùa hạ.

Các lưu ý khi chọn tranh treo tường phòng ngủ vợ chồng

Để các bức tranh thể hiện đúng giá trị là vật trang trí nội thất và đem lại năng lượng tốt cho không gian. Việc lựa chọn tranh treo phòng ngủ giúp vợ chồng cũng cần có những chú ý dưới đây:

  • Lựa chọn tranh phù hợp với màu sắc phòng ngủ: Tạo cảm thấy hài hòa cho không gian phòng ngủ vợ chồng.

Các lưu ý khi treo tranh phòng ngủ vợ chồng

  • Chọn tranh có kích thước phù hợp: Thông thường tranh phòng ngủ thường được treo ở vị trí đầu giường, vì thế bạn cần chọn bức tranh có kích thước thích hợp với vị trí tường trống đó.
  • Đừng treo tranh có hình thú dữ: Treo những tranh thú dữ như hổ, sư tử... sẽ tạo cảm giác không an toàn, có thể gây ảnh hưởng đến tinh thần của vợ chồng.
  • Không nên treo tranh trừu tượng trong phòng ngủ: Mặc dù tranh trừu tượng thường mang tính nghệ thuật cao, tuy nhiên nếu lựa chọn treo những bức tranh này trong phòng ngủ vợ chồng có thể sẽ gợi nên sự tưởng tượng, suy nghĩ khiến cho đầu óc không được thư thái.
  • Không nên treo tranh phong cảnh mót như cảnh hoàng hôn, hoa tàn,… Khi nhìn ngắm những bức tranh buồn sẽ khiến tâm trạng không được thư giãn, gây mỏi mệt.
  • Tranh bạo lực đặc biệt cấm kỵ treo trong phòng ngủ vợ chồng.
  • Bạn nên lựa chọn các bức tranh treo tường phòng ngủ nhẹ nhàng và có ý nghĩa

Mua tranh treo phòng ngủ vợ chồng đẹp ở đâu?

Tranh 3D Tùng Dương là địa chỉ bán tranh treo tường hàng đầu ở Hải Phòng. Sở hữu kho tranh lớn có hơn 10.000 chủ đề tranh, đa dạng về mẫu mã, kích thước. Chất liệu tranh PVC tạo nên dòng tranh treo tường cao cấp, hứa hẹn đáp ứng được tất cả nhu cầu của quý khách.

Nếu bạn đang tìm địa chỉ bán tranh treo tường phòng ngủ đẹp có thể tham khảo công ty Tranh 3D Tùng Dương, liên hệ hotline 0796.318.866 để được Tư vấn và nhận các mẫu tranh mới nhất nhé!

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết